Với chiếc máy nước nóng, vào những lúc cảm thấy mệt mỏi bạn sẽ dễ dàng được trải nghiệm cảm giác thư giãn khi đắm mình vào dòng nước nóng. Nên chọn chiếc máy nước nóng nào? Hãy xem qua top 5 máy nước nóng bán chạy tháng 4/2017 để tìm cho mình chiếc bình ưng ý nhé.

1. Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH có vỏ ngoài được thiết kế từ Polyamide sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm, đồng thời giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm thời gian làm vệ sinh bình.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-3JP4VH

+ Phù hợp nơi có áp lực nước thấp: Là một chiếc máy nước nóng có bơm trợ lực, máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH sẽ giúp bạn thoải mái đắm mình trong dòng nước nóng thư giãn ở những nơi có áp lực nước thấp.

+ Nhanh chóng làm nóng nước: Với công suất làm nóng lên đến 3.5 kW kết hợp với tính năng làm nóng trực tiếp, chiếc máy nước nóng Panasonic sẽ nhanh chóng làm nóng nước chỉ trong thời gian ngắn.

+ ELCB kết hợp cảm biến nhiệt bảo vệ người tiêu dùng: Sự kết hợp giữa tính năng chống giật ELCB và cảm biến nhiệt của máy nước nóng sẽ là điểm cộng để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng.

2. Máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW

Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW đến từ thương hiệu Electrolux nổi tiếng có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với những gian phòng tắm có diện tích nhỏ.

Bình nóng lạnh Electrolux EWE351BA-DW

+ Máy nước nóng có khả năng phòng ngừa cháy nổ: Với cảm biến lưu lượng nước, máy nước nóng có khả năng ngừng làm nóng khi áp lực nước quá yếu, giúp bạn phòng ngừa nguy cơ cháy nổ.

+Thoải mái sử dụng ở nơi có áp lực nước yếu: Được trang bị bơm trợ lực tiện lợi, bạn sẽ thoải mái đắm mình trong dòng nước nóng mà không sợ áp lực nước yếu.

3. Bình nóng lạnh Ariston SM45PE-VN

Đến từ thương hiệu Ariston, máy nước nóng Ariston SM45PE-VN có thiết kế mang đậm phong cách Ý vô cùng thanh lịch. Hơn nữa vỏ ngoài có khả năng chống thấm IP25 của bình sẽ giúp hạn chế rủi ro nước thấm vào bên trong gây rò rỉ điện và hư hỏng.

Bình nóng lạnh Ariston SM45PE-VN

+ Hệ thống an toàn đồng bộ bảo vệ người tiêu dùng: Với sự kết hợp giữa tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC, cầu giao ELCB chống giật, mạch điện PCB bền bỉ và hệ thống chống phỏng thông minh, gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn tối đa.

+ Đa dạng chức năng vòi sen: Với 3 chức năng khác nhau của vòi sen, các thành viên trong gia đình có thể thoải mái lựa chọn chức năng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

4. Máy nước nóng Ariston SB35E-VN

Là một chiếc máy nước nóng có thiết kế độc đáo, đẹp từ mọi góc nhìn, máy nước nóng Ariston SB35E-VN với thiết kế mang đậm phong cách Ý sẽ mang đến vẻ đẹp nổi bật cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Ariston SB35E-VN

+ Ổn định nhiệt độ, chống bỏng: Được trang bị hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước, máy nước nóng sẽ chỉ làm nóng khi lượng nước đủ và tự động ngắt khi áp lực nước quá yếu, giúp hạn chế máy bị cháy nổ hoặc nước quá nóng, gây bỏng cho người sử dụng.

+ Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng: Với tiêu chuẩn EMC đảm bảo tương thích điện từ và cầu giao chống giật ELCB bạn hoàn toàn yên tâm về tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng máy nước nóng Ariston SB35E-VN.

5. Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW với thiết kế siêu mỏng, nhỏ gọn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW

+ Tính năng ELCB ngăn rủi ro về điện: Khi phát hiện điện năng bị rò rỉ vượt ngưỡng 15 mA, tính năng ELCB của bình sẽ tự động ngắt điện, ngăn ngừa rủi ro về điện, bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình.

+ Vòi sen có tính năng kháng khuẩn: Thiết kế vòi sen với Ag+ kháng khuẩn sẽ mang đến cho gia đình bạn nguồn nước nóng thư giãn, sạch khuẩn, giúp bạn xua tan đi mệt mỏi hiệu quả.

+ Tiết kiệm điện và thười gian làm nóng: Là một chiếc bình có cơ chế làm nóng trực tiếp cùng công suất 4500W, bình nóng lạnh sẽ nhanh chóng làm nóng nước chỉ trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

Bạn cảm thấy top 5 chiếc máy nước nóng bán chạy tháng 04/2017  như thế nào? Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu về sửa chữa máy nước nóng hãy liên hệ ngay với Điện Lạnh Trường Thịnh để được tư vấn và sửa máy nước nóng giá rẻ nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.